» Sponsor

» Partners

» Sponsor

Old 06-08-2011, 12:27 PM
Chuyên viên Kinh doanh

Default Miễn ph* đăng sản phẩm & dịch vụ trên S*n giao dịch timgia.com

Ch*o bạn,

Bạn có sản phẩm v* dịch vụ cần bán?

Bạn muốn gia tăng lượng khách h*ng?

Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình?

Bạn muốn gia tăng lượt khách truy c*p v*o website riêng?

=>* Hãy gia
nh*p ngay v*o S*n giao dịch thương mại điện t* timgia.com
của chúng tôi ngay từ hôm nay.

Chỉ với 01 bước đăng ký miễn ph* trên website của S*n bạn sẽ được đăng miễn ph*
những sản phẩm & dịch vụ cũng như quảng bá thương hiệu của mình đến với
to*n bộ cộng đồng th*nh viên S*n trong khu vực “S*n giao dịch” – l* chức năng mới được
chúng tôi bổ sung nhằm rút ngắn hơn khoảng cách giữa cộng đồng người tiêu dùng
v* nh* cung cấp trên to*n quốc (hiện S*n có gần 20.000 th*nh viên v* gần 200 đối
tác trên to*n quốc)

Rất hân hạnh ch*o đón bạn gia nh*p v*o cộng đồng S*n
timgia.com

Trân trọng,

*

*
--
CÔNG TY CP THƯ*NG M*I ĐIỆN TỬ TÌM GIÁ

*Timgia Electronic Commerce Joint Stock Company

*Trụ sở: 33 Nguyễn Minh Ho*ng, P.12, Qu*n Tân Bình, Tp. HCM
*Phòng Kinh Doanh *- * *ĐT: 08 6292 4113*

*Website:*www.timgia.com